เร็ว ๆ นี้: ฟอนเทนโบลลาสเวกัส: โอเอซิสที่หรูหราบนแถบ

เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวครั้งใหญ่ของ Fontainebleau Las Vegas ในวันที่ 13 ธันวาคมในฐานะที่เป็นส่วนเสริมล่าสุดของลาสเวกัสสตริปอันเป็นสัญลักษณ์ Fontainebleau Las Vegas ตั้งเปี่ยมที่จะก่อให้ผู้เข้าชมตื่นตาตื่นใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำ

อพาร์เม้นท์หรูหรา 67 ชั้นอันโดดเด่นแห่งนี้เต็มไปด้วยมรดกอันยาวนานถึง 70 ปีของแบรนด์ Fontainebleau ที่มีชื่อเสียง เป็นพิสูจน์ถึงความสง่างามที่เหนือกาลเวลาและการบริการที่ไม่มีใครเทียบได้การออกแบบของอพาร์เม้นท์เชื่อมต่อหอพักและห้องสวีทที่หรูหรา 3,644 ห้องได้อย่างราบรื่น ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงพื้นที่ประชุมและงานประชุมที่ปรับแต่งได้ 550,000 ตารางฟุต ความตื่นเต้นในการเล่นเกม 150,000 ตารางฟุต ร้านอาหารและร้านค้าสุดยอดที่คัดสรรมาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง พื้นที่สระว่ายน้ำที่สวยงามสถานที่ ightlife และสปาฟื้นฟูและศูนย์สุขภาพ รวมถึง Lapis Spa ที่หรูหรา

Fontainebleau Las Vegas สัญญาว่า

จะเปลี่ยนเกมในลาสเวกัสสตริป โดยมอบประสบการณ์ที่หลากหลายและสมจริงซึ่งตอบสนองทุกมุมมองของการเข้าพักของคุณด้วยการเปิดตัวครั้งใหญ่บนเส้นขอบฟ้า เมืองลาสเวกัสกำลังจะได้รับอัญมณีใหม่ที่กำหนดความหรูหรา ความบันเทิง และการต้อนรับใหม่

FONTAINEBLEAU LAS VEGAS ปฏิวัติภูมิทัศน์การทำอาหารของเมืองด้วยคอลเลกชันอาหารและบาร์สุดยอด

เปิดประตูในวันพุธที่ 13 ธันวาคม อพาร์เม้นท์จะเปิดตัวด้วยคอลเลกชันร้านอาหารและบาร์ระดับโลกระดับโลก 36 แห่งซึ่งยังคงดำเนินต่อไปตลอดปี 2024ตามรอยเท้าของ Fontainebleau Miami Beach ซึ่งเป็นผู้นำและผู้กำหนดแนวโน้มในการบริการสุดหรูมานานหลายทศวรรษ Fontainebleau Las Vegas จะเกินความคาดหวังอีกครั้ง นำเชฟและร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ได้แก่ เชฟ กาเบรียลา คามารา, ร้านอาหาร เดวิด กรูทแมน, ร้านอาหาร เดวิด โรโดลิตซ์, ร้านอาหาร อลัน ยาว, เชฟ อีวาน ฟังก์ และเชฟ Josh Capon และอื่นๆไปยังเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์พร้อมกันไปกับแนวความคิดดั้งจมูกเดิมของ Fontainebleau-หลายแห่ง

ด้วยการเน้นความคิดสร้างสรรค์และการสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่คาดคิด Fontainebleau Las Vegas จะรวบรวมร้านอาหารชั้นนำในอุตสาหกรรมจากสหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และอื่นๆเพื่อเปิดตัวบน The Stripคอลเลกชันการรับประทานอาหารจะแสดงซ้ำใหม่ของฮอตสปอตที่มีอยู่เสมอจนกระทั่งแนวความคิดดั้งจมูกเดิมของ Fontainebleau Las Vegas รวมทั้งสิ่งต่อแต่นี้ไป ซึ่งกำหนดไว้ตามลำดับตัวเขียน:

คาเฟ่คูโต: คาเฟ่ Cuto จะผสมผสานเสน่ห์ของโลกเก่ากับความสลับซับซ้อนที่ทันสมัยในยุโรปคาเฟ่บาร์แบบคลาสสิกร้านกาแฟชั้นยอดแห่งนี้จะเชิญแขกมาลิ้มลองกาแฟพิเศษในขณะเดียวกันก็มีส่วนร่วมกับบาริสต้าที่มีความทราบในบรรยากาศอบอุ่นและน่าเชิญผู้เข้าพักจะสามารถจับคู่เบียร์คุณภาพสูงกับของหวานอบและแซนวิชสำหรับนำกลับบ้าน หรือดื่มด่ำกับประสบการณ์ชิมกาแฟที่ใกล้ติดการออกแบบของคาเฟ่จะมีการเน้นหินอ่อนยุโรปที่หรูหรา และเมนูที่น่าประทับใจด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งตัวเลือกในการเพิ่มสุราคาเฟ่ Cuto จะนำวัฒนธรรมคาเฟ่อิตาเลียนมาสู่ Fontainebleau ลาสเวกัส ด้วยหนังสือพิมพ์แบบโฮมเมด ดนตรีคลาสสิกอิตาเลียน และโอกาสเพลิดเพลินใจไปกับ “Caffè Corretto” ของอิตาลีแบบดั้งเดิม

เชห์บอนบอน: Chez Bon Bon จะเฉลิมฉลองความสุขน้อย

ในชีวิตแบบฝรั่งเศส โดยนำเสนอขนมอบที่อบสดใหม่ ขนมทำด้วยมืออันแสนอร่อย และตัวเลือกที่สะดวกสบาย ยกตัวอย่างเช่น แซนวิชและห่อการออกแบบที่ใกล้ติดแต่โปร่งสบาย เสริมด้วยเนื้อหาสุดคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร้านขายขนมปัง จะเชิญแขกมาชมและเพลิดเพลินใจไปกับดนตรีป๊อปฝรั่งเศสที่เต็มไปด้วยโทนสีที่สดใสกาแฟผสมสุดเอกลักษณ์ที่ผลิตขึ้นด้วยเอสเพรสโซแมคชั้นนำไฮนส์และสถานีเครปจะเพิ่มแรงบันดาลใจจากฝรั่งเศสและโรงละครอาหารให้กับร้านขายของหวานที่น่ารื่นรมย์แห่งนี้

ไชน่า คลับ: จากความคิดสร้างสรรค์ของฮักคาซานและผู้ก่อตั้ง Wagamama Alan Yau มาที่ Chyna Club ซึ่งให้บริการอาหารจีนที่หลากหลายChyna Club ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่สะดวกสบาย คลับจะพาแขกไปเที่ยวเพื่อความรู้สึกในบรรยากาศที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและประหลาดใจ

แคนตินา คอนตรามาร์: Cantina Contramar เปิดในปี 2024 รวมผู้หญิงที่ได้รับการยอมรับและโด่งดังมากที่สุดสามคนในชุมชนการทำอาหารและความคิดสร้างสรรค์ของเม็กซิกันเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา ได้แก่ เชฟ Gabriela Cámara นักออกแบบที่ได้รับรางวัล Frida Escobedo และ Bertha González Nieves ผู้ก่อตั้ง Tequila Casa Dragones และ maestra tequilera คนแรกเมนูของ Cantina Contramar นำเสนออาหาร เครื่องดื่ม และบรรยากาศที่ไม่มีใครเทียบได้ถึง 25 ปีของ Chef Cámara นำเสนออาหารสมุทรที่เป็นเอกลักษณ์ของ Cámara ซึ่งเจอได้ถึงความเยี่ยมในความเรียบง่าย พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่แสดงให้มองเห็นถึงหลากหลายและคุณภาพของอาหารและเครื่องดื่มเม็กซิกันCantina Contramar จะมีห้องชิม Casa Dragones ภายในร้านอาหารผู้เข้าพักจะเพลินไปกับประสบการณ์เม็กซิกันแท้และวัฒนธรรมการบริการที่คุ้นเคย ซึ่งทำให้แต่ละมื้อเป็นงานเฉลิมฉลอง

พรีมของดอน: ร้านสเต็กเฮาส์ที่มีแสงสว่างอ่อนโยนแห่งนี้ฯลฯฉบับของ Fontainebleau Las Vegas ซึ่งจะทำให้เกิดความงดงามในช่วงกลางศตวรรษดึงแรงบันดาลใจจากมรดกของ Fontainebleau และร้านอาหารอันหรูหราของทศวรรษที่ 1950 Don’s Prime จะนำเสนอคลาสสิกพร้อมรถเข็นรถเข็นและบริการข้างโต๊ะที่สร้างความตื่นเต้นที่สร้างความตื่นเต้นที่ทำให้เกิดความตื่นเต้นที่สร้างความตื่นเต้นให้กับการทำอาหารในบรรยากาศที่ประณีตสูงร้านอาหารจะมีโปรแกรมสเต็ก Prime ซึ่งรวมถึงความร่วมมือพิเศษกับโครงการเนื้อวัวที่เป็นกรรมสิทธิ์ในสหรัฐอเมริกายกตัวอย่างเช่นเดียวกับแฮนด์สได้รับลงคะแนนเสียงวากิวประเทศญี่ปุ่นและอเมริกันด้วยค็อกเทลก่อนห้ามและคอลเลกชันฉลากไวน์อันทรงเกียรติมากมายที่รวบรวมประสบการณ์ Don’s Prime จะเหมาะสำหรับมื้ออาหารที่ใกล้ใกล้และเฉลิมฉลอง

อิโต: ร้านอาหารโอมาคาเสะอันหรูหราแห่งนี้นำโดยเชฟ Masa Ito และ Kevin Kim จะนำเสนอการตีความซูชิแบบดั้งเดิมที่สร้างสรรค์ในบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นบนชั้น 63 ของ Fontainebleau Las Vegasห้องอาหารมีที่นั่ง 12 ที่นั่ง และทิวภาพอันงดงามของสตริปและเมืองโดยรอบท่าเรือลาสเวกัสของอิโต้จะทำเครื่องหมายตำแหน่งที่สองก่อนหน้าด้วยสถานที่ตั้งในนิวยอร์กซิตี้ที่เปิดในปี 2022 โดยความร่วมมือกับ VCR Group

โคโมโด: Komodo ที่ Fontainebleau Las Vegas เป็นแถวคิดร้านอาหารรุ่นที่สามตามไมอามี ฟลอริดา และดัลลัส รัฐเท็กซัสการเชื่อมโยงเสน่ห์ของลาสเวกัสกับพลังและรสชาติภูมิภาคของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้เข้าพักสามารถคาดหวังประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีพลังงานสูงและน่าจดจำซึ่งเต็มไปด้วยเป็ดปักกิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ อาหารพิเศษหมุนวน ซูชิบาร์เต็มรูปแบบ และค็อกเทลตามสั่งโคโมโดะที่อาบน้ำด้วยแสงสีทองในบรรยากาศอันเงียบสงบ นำผู้มาพักไปยังสถานที่พักที่ไม่เหมือนใคร – จากใจกลางฟอนต้าไม่ทราบลืม

คิว: ร้านอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเอเชียจะเสิร์ฟอาหารบาร์บีคิวแบบอเมริกันพร้อมการเตรียมอาหารที่ได้รับอิทธิพลจากระเบียบระเบียบของญี่ปุ่น “ยากินิคุ” ซึ่งเป็นเทคนิคการย่างไม้เอ็กซ์พีเรียนซ์ KYU มุ่งเน้นไปที่ห้องครัวแบบเปิดที่ทำให้เชฟสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของพ่อครัวในขณะที่พวกเขาตระเตรียมเนื้อสัตว์ที่อุดมไปด้วยอูมามิ ปลาคั่วควัน การจัดเตรียมผักที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และของหวานที่เป็นเอกลักษณ์ที่ KYU อาหารจะเข้ากันได้ดีกับดนตรีที่คัดสรรมาอย่างประณีตบรรจงและแสงสว่างโดยรอบที่สร้างเวทีให้ช่วงเวลาที่น่าทึ่งที่คุ้มค่าแก่การชารีง.ร้านอาหารจะตามสถานที่สันจมูกเดิมในไมอามี และสถานที่พี่สาวในนิวยอร์กซิตี้และเม็กซิโกซิตี้

ลาโคต: La Côte เป็นวิวัฒนาการที่สวยงามของชายหาด

ฟอนเทนเบิลเลาไมอามีบีชดั้งจมูกเดิม ซึ่งมีลมลมลมและหรูหราซึ่งทำให้เกิดบังกะโลอันหรูหราของริเวียร่าฝรั่งเศสLa Côte เปิดให้บริการในฤดูใบไม้ผลิ 2024 บนดาดฟ้าสระว่ายน้ำ Fontainebleau Las Vegas ซึ่งจะมีเมนูสากลที่มีชีวิตชีวาพร้อมรสชาติแบบเมดิเตอร์เรเนียนโปรแกรมเครื่องดื่มจะสะท้อนบรรยากาศแจ่มใสและแจ่มใสกลางแจ้ง โดยมีเหล้าองุ่นชั้นยอดเยี่ยมที่คัดสรรมาโดยเน้นที่โรสและอาหารฝรั่งเศสโปรดค็อกเทลที่แจ่มใส และม็อกเทล

ลาฟอนเทน: La Fontaine เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่หรูหราในเวลากลางวันซึ่งเชี่ยวชาญด้านอาหารฝรั่งเศส ให้บริการอาหารบรันช์คลาสสิกในบรรยากาศอันงดงามที่เชิญชวนให้คุณแต่งตัวให้ดีที่สุดความซับซ้อนที่ทันสมัยของร้านสะท้อนให้เห็นในการออกแบบโดยมีโคมไฟระย้าแก้วการตกแต่งสีพาสเทลนุ่มและตกแต่งที่หรูหราผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินเจริญใจกับอาหารสดใหม่ในตลาด บริการชาอันเป็นเอกลักษณ์ และโปรแกรมเหล้าองุ่นที่คัดสรรมากับดนตรีอินดี้เบาๆLa Fontaine ยังมีถุงไวน์บทเรียนการจับคู่เพื่อรับประกันประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สวยงามและสนุกสนาน

แม่หมาป่า: Evan Funke เชฟของ Mother Wolf อันเป็นที่รักของแอลเอ ฟันเค และเฟลิกซ์ จะนำอาหารอิตาเลียนที่มั่งมีและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของเขาไปยังลาสเวกัสด้วยการเปิดตัวเรื่อง Mother Wolfผู้ดูแลประเพณีและวัฒนธรรมการทำอาหารอิตาเลียน การมาถึงของ Chef Funke ที่ Fontainebleau เป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเขาในลาสเวกัสสตริป

สเต็กปาปิ: Papi Steak ของ David Grutman ที่ Fontainebleau Las Vegas

ซึ่งเป็นรุ่นที่สองของร้านอาหารรองจากไมอามี รัฐฟลอริดา ผสมผสานเกอร์ฮอลลีวูดยุคโกลเดนเข้ากับภาพสมัยใหม่ของ David “Papi” Einhorn เพื่อสร้างประสบการณ์สเต็กเฮาส์ที่สดใหม่โดยสิ้นเชิงผู้บริโภคสามารถคาดหวังการดื่มด่ำที่ไม่เหมือนใครซึ่งผสมผสานอาหารสไตล์บราสเซอรี่ชั้นสูง การออกแบบที่สะดุดตา ความบันเทิงที่ไม่ธรรมดา และตัวเลือกเครื่องดื่มที่หลากหลายในสภาพแวดล้อมที่มีพลังงานสูงมันเป็นสุดยอดในค่ำคืนแบบเฮโดนิสต์

ทางเดินทาง: Fontainebleau Las Vegas ยกระดับแนวคิดร้านอาหารด้วยการผจญภัยในทำอาหารในพื้นที่ที่จะชวนให้รำลึกถึงเปียซ่ายุโรปแนะนำรสชาติใหม่และรสนิยมสุดยอด○ หยุดพัก: เพลินใจกับการพักกาแฟ เสิร์ฟของหวานหวานและเครื่องปรุงกาแฟที่ไม่เหมือนใคร

โรงเตี๊ยม: The Tavern ตั้งอยู่ติดกับชั้นคาสิโน เป็นบาร์และร้านอาหารที่กระตือรือร้นและหรูหราคู่กับสปอร์ตบุ๊ค Fontainebleau Las Vegasเมนูนี้จะท้าทายความคาดหวังทั้งหมดสำหรับอาหารบาร์โดยนำเสนอคลาสสิกอเมริกันที่มีรสชาติแคลิฟอร์เนียสดพร้อมด้วยซูชิค็อกเทลที่สร้างสรรค์ด้วยมือ ทำให้คุณพยักทายไปสู่การอ้างอิงกีฬาที่มีชื่อเสียง เบียร์ดราฟที่มีให้เลือกมากมาย ข้อเสนอไวน์ที่แข็งแกร่ง และบริการที่ไม่คาดคิดจะช่วยยกระดับจุดที่สะดวกสบายในการชมเกมด้วยกัน

ชีวิต: วิวัฒนาการของร้านอาหารสันจมูกเดิมภายใน Fontainebleau Miami Beach Vida เป็นร้านอาหารอเมริกันที่มีพลังอันมีชีวิตชีวาซึ่งมีอาหารที่หลากหลายในพื้นที่รับประทานอาหารและบาร์ที่ได้รับการตกแต่งอย่างดีมีอาหารเช้าและอาหารกลางวันในสัปดาห์เจ็ดวัน เมนูนี้จะประกอบด้วยอาหารบรันช์สุดคลาสสิกและอาหารเอกลักษณ์พร้อมด้วยค็อกเทลคลาสสิก ดังเช่น มิโมซา และ Bloody Marys

 

Fontainebleau ลาสเวกัสอาศัยอยู่บนพื้นที่เกือบ 25 เอเคอร์ติดกับเขตศูนย์การประชุมลาสเวกัสบนลาสเวกัสสตริปอสังหาริมทรัพย์ที่ซื้อมาในปี 2021 โดย Fontainebleau Development ร่วมกับ Koch Real Estate Investments จะดำเนินการโดย Fontainebleau Development เพียงอย่างเดียวเมื่อเปิดตัว